1. Shine Smart chỉ chấp nhận những đơn đặt hàng khi cung cấp đủ thông tin chính xác về địa chỉ, số điện thoại. Sau khi bạn đặt hàng, chúng tôi sẽ liên lạc lại để kiểm tra thông tin và thỏa thuận thêm những điều có liên quan.
2. Một số trường hợp nhạy cảm: giá trị đơn hàng quá lớn & thời gian giao hàng vào buổi tối địa chỉ giao hàng trong ngõ hoặc có thể dẫn đến nguy hiểm. Shine Smart sẽ chủ động liên lạc với bạn qua tổng đài
3. Trong trường hợp quý khách hàng đã mua hàng & thanh toán trực tuyến thành công nhưng dư tiền, hoặc trả sản phẩm, Shine Smart sẽ hoàn tiền vào thẻ quý khách đã dùng để thanh toán, theo thời hạn như sau:
– Đối với thẻ ATM: Thời gian khách hàng nhận được tiền hoàn từ 7-10 ngày (trừ thứ 7, chủ nhật và ngày lễ.) Nếu qua thời gian trên không nhận được tiền, Shine Smart sẽ hỗ trợ liên hệ ngân hàng của khách hàng để giải quyết.
– Đối với thẻ Visa/Master card/JCB: Thời gian Khách hàng nhận được tiền hoàn 7-15 ngày. Nếu qua thời gian trên khách hàng không nhận được tiền, khách hàng liên hệ ngân hàng để giải quyết.
4. Công ty cam kết tất cả hàng hóa đều là hàng chính hãng mới 100% (có đầy đủ hóa đơn, được bảo hành chính thức). Những rủi ro phát sinh trong quá trình vận chuyển (va đập, ẩm ướt, tai nạn..) có thể ảnh hưởng đến hàng hóa, vì thế khách hàng xin vui lòng kiểm tra hàng hóa thật kỹ trước khi ký nhận. Shine Smart sẽ không chịu trách nhiệm với những sai lệch hình thức của hàng hoá sau khi Khách hàng đã ký nhận hàng.
Cảm ơn bạn đã cho Shine Smart có cơ hội được phục vụ. Mọi thắc mắc cần được hỗ trợ vui lòng liên hệ tổng đài